byÝ Vy

Nếu các bạn đã tới Phú Quốc rồi mà còn “lạ nước – lạ cái” không biết đi đâu chơi cho vui – không lẽ ăn no rồi lại vô khách sạn ngủ thì tiếc lắm!

Phú Quốc “ăn chơi” 1 ngày nên

Ra đảo câu cá, thuyền lênh đênh,

Tắm biển, trôi mình thật lơ đễnh,

Tối ghé Chợ đêm bớt chênh vênh !

Xin gửi đến các bạn một số thông tin về tour Phú Quốc (1 ngày) xuất phát đón các bạn từ khách sạn tại Phú Quốc nhé (bài viết chỉ mang tính chất tham khảo – không mang tính kinh doanh tour).

Buổi sáng:

Khoảng 9h: Xe và HDV đón tại khách sạn, bắt đầu hành trình khám phá Hòn Móng Tay,

Khoảng 10h: Đoàn lên tàu dạo quanh Quần đảo An Thới (gồm 12 hòn đảo). Các bạn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động như: câu cá, lặn ngắm san hô, chiêm ngưỡng đá ngầm và các loại cá đủ màu sắc tại các điểm có san hô đẹp nhất: Mũi Kỳ Lân, Hòn Gỏi, Bãi Đá Trào.

Tàu dừng ở hòn Móng Tay, HDV sẽ cung cấp các dụng cụ lặn (áo bơi, kiếng lặn, ống thở, chân bơi) để các bạn bắt đầu hành trình khám phá rặng san hô tuyệt đẹp và hệ sinh vật biển vô cùng phong phú.

Buổi trưa :  

Khoảng 11h30: Ăn trưa trên tàu (đã bố trí đầy đủ thức ăn trên tàu) sau đó nghỉ ngơi trên tàu,

Buổi chiều:    

Sau khi Khám Hòn Móng Tay, các bạn sẽ lên tàu di chuyển đến rặng san hô của Hòn Mây Rút (hoặc Dăm Ngang hay còn gọi là Hòn Gầm Ghì) tiếp tục khám phá, bơi lội, lặn ngắm rặng san hô đầy màu sắc…

Khoảng 15h30: Tàu cập cảng An Thới, các bạn lên xe tiếp tục hành trình tham quan và tắm biển ở Bãi Sao: một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Đắm mình cùng làn nước trong mát của biển xanh cát trắng của bãi biển đẹp nhất Phú Quốc và là điểm đến không thể thiếu trong mọi hành trình khám phá Đảo Ngọc.

Khoảng 17h00: Xe đưa các bạn về khách sạn nghỉ ngơi, kết thúc chuyến đi.

Giá tour  tham quan Phú Quốc 1 ngày (đã bao gồm các dịch vụ trên tour): 500.000 VNĐ